Rộn ràng Ngày Khai giảng tại Trường THSP Mầm Non Hoa Hồng(05/09/2022)297


Sáng ngày 05/9, hòa cùng không khí rộn ràng khai giảng năm học mới trên cả nước, Trường Thực hành Sư phạm (THSP) Mầm non Hoa Hồng (đơn vị trực thuộc Trường Đại học Đồng Tháp) tổ chức chương trình Khai giảng năm học 2022 - 2023 với 4 nhóm lớp và tổng số trẻ là 104 cháu.

Những gương mặt rạng rỡ đầu năm học mới

Đến dự lễ khai giảng, đại diện ban lãnh đạo Trường Đại học Đồng Tháp có TS. Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Kiều, Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non; Cô Lê Thị Ánh Nguyệt, Hiệu trưởng Trường THSP Mầm non Hoa Hồng và phụ huynh các bé đang học tại Trường THSP Mầm non Hoa Hồng.

TS. Nguyễn Thị Kiều, Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

TS. Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Khai giảng

Hòa chung không khí phấn khởi của hàng nghìn học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, tại buổi khai giảng là những khuôn mặt háo hức, rạng ngời của các bé vì được gặp lại nhau sau thời gian nghỉ hè tạo cho không khí lễ khai giảng trở nên nhộn nhịp hơn. Cùng với đó là các bậc phụ huynh đã tranh thủ thời gian để cùng các bé đến trường, làm nguồn động viên tinh thần cho các con và cho cả các thầy cô giáo, để bước vào năm học mới.

Những gương mặt rạng rỡ đầu năm học mới

Các bé bắt đầu năm học mới với niềm vui rạng ngời, hồn nhiên qua các tiết mục văn nghệ sôi động, ấn tượng và các trò chơi vui nhộn. Các tiết mục đã tạo niềm vui thích, sự phấn khởi giúp các bé chăm ngoan đến lớp với tiêu chí “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Lễ Khai giảng năm học mới khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi, các bé vui cười hớn hở, xúng xính trong những bộ đồng phục mới. Hy vọng rằng Nhà trường sẽ đạt được những thành tích cao nhất trong năm học 2022 – 2023.

Tin, ảnh: Thanh Nguyên
https://www.dthu.edu.vn/eView.aspx?idp=1453&idmn=0

Tin tức liên quan

Liên kế Web